Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509

Thương hiệu: Kumisai

(1 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img
KHUYẾN MÃI
  • Tặng voucher giảm 200.000 VNĐ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000 VNĐ)
  • Tặng 100.000 VNĐ tiền mặt cho hóa đơn mua hàng trên 9.000.000 VNĐ
  • Mua kèm hóa chất rửa xe giảm 10%
Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên (*)

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng nước (l/phút)

12

Áp lực làm việc (bar)

150

Công suất (kW)

3

Kích thước (mm)

1150x840x850

Nguồn điện áp (V)

220

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509

Logo dienmayhoanglien

Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509 là dòng máy rửa xe ô tô “thế hệ mới”, có khả năng làm sạch vết bẩn vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ xịt rửa nước nóng. Đầu tư ngay cho đơn vị của mình thiết bị xịt rửa này để trải nghiệm công nghệ làm sạch mới, tân tiến nhất với khả năng đánh sạch vết bẩn đỉnh cao này nhé! 

Đánh giá chi tiết về máy rửa xe nước nóng Kumisai KMS 1509

Kumisai KMS1509 là dòng máy xịt rửa đến từ thương hiệu Kumisai vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Sở dĩ thiết bị này nhận được sự đánh giá cao của người dùng là bởi những lý do sau đây:

Về mặt thiết kế

Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kèm theo hệ thống bánh xe, tay đẩy được trang bị trên máy giúp người dùng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

máy rửa xe nước nóng Kumisai KMS 1509

 

Mặt bên máy rửa xe nước nóng Kumisai KMS 1509

Hình ảnh thực tế máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509 đang được phân phối tại điện máy Hoàng Liên

Kumisai KMS 1509 được đánh giá cao về thiết kếKumisai KMS 1509 được đánh giá cao về thiết kế

Bên cạnh đó, phần vỏ máy của sản phẩm còn được làm từ chất liệu kim loại được phủ sơn tĩnh điện, giúp thiết bị có độ bền cao vượt trội.

Khả năng làm sạch “đỉnh cao”

Máy được trang bị động cơ công suất lên tới 3kW, cùng áp lực làm việc lên tới 150 bar, nhờ thế mà máy có khả năng vận hành vô cùng hiệu quả. Máy sở hữu lưu lượng nước lên tới 12 lít/phút, giúp người dùng có thể đánh sạch các vết bẩn nhanh chóng, hiệu quả, ngay cả những vết bẩn cứng đầu như nhựa đường, dầu mỡ, bùn đất,...

Mô tơ máy rửa xe nước nóng Kumisai KMS 1509

Mô tơ của máy

Máy được trang bị với bảng điều khiển 12V, cùng với núm điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, an toàn. Cho nên, thiết bị không chỉ thích hợp cho những công việc như sau:

  • Vệ sinh, xịt rửa xe ô tô trong các tiện xịt rửa xe chuyên nghiệp hiện nay
  • Vệ sinh, khử trùng hiệu quả trong chăn nuôi
  • Giúp làm sạch dầu mỡ trong các thiết bị nông nghiệp, công nghiệp, quân sự
  • Có khả năng làm sạch và khử trùng bể bơi hiệu quả, cùng nhiều công việc khác.

Kumisai KMS 1509 mang tới khả năng đánh sạch vết bẩn vượt trộiKumisai KMS 1509 mang tới khả năng đánh sạch vết bẩn vượt trội

An toàn cho bề mặt sử dụng

Thời gian máy làm nóng nước khá nhanh, vì thế giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Việc sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng để làm sạch máy vừa đảm bảo việc làm sạch thuận lợi, vừa an toàn với xe của bạn ngay cả khi mới di chuyển về mà không lo hư hại tới động cơ hay bị sốc nhiệt đột ngột.

Tiết kiệm điện năng

Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS1509 làm nóng nước bằng cách bơm cao áp điều áp vào bộ làm nóng diesel. Nước được làm nóng thông qua nhiên liệu diesel, cho nên đảm bảo mang lại khả năng làm nóng nhanh, vô cùng tiện lợi mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi của người dùng.

Bên cạnh đó, bộ làm nóng độc lập bằng chất liệu inox, mang lại hiệu suất cao lên tới 90%, cùng khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người sử dụng. Đó là lý do vì sao thiết bị này được người dùng yêu thích và đánh giá cao tới như vậy.

Vận hành bền bỉ với thời gian

Kumisai KMS1509 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, vật liệu cao cấp, cùng với đó máy được trang bị với nhiều tính năng ưu việt, có khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp, làm nóng nhanh,... mang lại sự tiện dụng khi sử dụng, cũng như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, vận hành ổn định, ít khi bị hư hỏng.

Kumisai KMS 1509 là chiếc máy xịt rửa vận hành bền bỉ, lâu bềnKumisai KMS 1509 là chiếc máy xịt rửa vận hành bền bỉ, lâu bền

Hệ thống thoát khí được trang bị trên máy đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu, khung máy được làm bằng inox không gỉ và thép cacbon phun nhựa cho nên vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại vừa bền đẹp. Thiết kế bảng mạch điều khiển an toàn, cho nên người dùng có thể yên tâm trong quá trình làm việc với thiết bị.

Lưu ý khi làm việc với Kumisai KMS1509

Trong quá trình làm việc với thiết bị máy rửa xe cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509, người dùng nên đặc biệt chú ý những vấn đề cơ bản như sau:

  • Nguồn nước được dùng cần phải đảm bảo là nguồn nước sạch. Nên sử dụng lọc để đảm bảo nước không bị lẫn chất thải, cặn bẩn,... gây tắc nghẽn khi máy khi vận hành.
  • Nên tiến hành kiểm tra bộ phận dây cao áp để tránh tình trạng dây bị gấp khúc, hở, làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của máy.
  • Bật máy trước để máy có thời gian đun sôi nước, cũng như gia nhiệt trước khi sử dụng.
  • Nên thực hiện bảo dưỡng cho máy theo định kỳ để nhanh chóng phát hiện hư hỏng, từ dó có những khắc phục kịp thời nhất.
  • Sử dụng nguồn điện đúng với thông số kỹ thuật khi vận hành máy.

Tư vấn địa chỉ mua máy xịt rửa xe nóng lạnh Kumisai KMS 1509 uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm máy xịt rửa xe cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang tới sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá bán tốt nhất.

Hoàng Liên cung cấp máy xịt rửa xe Kumisai KMS1509 uy tín, chất lượngHoàng Liên cung cấp máy xịt rửa xe Kumisai KMS1509 uy tín, chất lượng

Cho nên, nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu mua và trang bị sản phẩm này để sử dụng thì hãy tìm đến những địa chỉ uy tín như Điện máy Hoàng Liên để mua hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn mua thiết bị tại Hoàng Liên là bởi:

  • Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đầu trên thị trường với nhiều năm kinh  nghiệm.
  • Đơn vị mang tới đa dạng các sự lựa chọn cho người dùng để chọn lựa. Dù là máy Kumisai KMS 1509, hay bất kỳ sản phẩm nào được chúng tôi cung cấp đều đảm bảo nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. 
  • Chúng tôi cung cấp thiết bị với mức giá công khai, niêm yết trên website, đảm bảo giá luôn tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Chế độ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo, hậu mãi

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509. Để được hỗ trợ đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Điện máy Hoàng Liên qua số máy 0989 937 282 để được nhân viên giúp đỡ.

Đánh giá Máy phun rửa cao áp nóng lạnh Kumisai KMS 1509

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Duy Long
Nhận xét vào ngày 01 tháng 12 năm 2022
5 star
Giao hàng nhanh, nhân viên tư vấn nhiệt tình
Thảo luận
Nhãn Quản trị viên
Nhận xét vào ngày 02 tháng 12 năm 2022
Cảm ơn anh/ chị đã để lại phản hồi, rất mong trong thời gian sắp tới tiếp tục được anh chị tin tưởng

Thương hiệu: Kumisai

(1 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img
KHUYẾN MÃI
  • Tặng voucher giảm 200.000 VNĐ cho hóa đơn mua hàng tiếp theo (trị giá trên 5.000.000 VNĐ)
  • Tặng 100.000 VNĐ tiền mặt cho hóa đơn mua hàng trên 9.000.000 VNĐ
  • Mua kèm hóa chất rửa xe giảm 10%
Lưu ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi trên (*)

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi