Chính sách bảo trì, bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Tất cả các sản phẩm của ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.

+ Đối với khách hàng tại Hà Nội: vui lòng đem sản phẩm trực tiếp tới Công ty để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sửa chữa bảo hành sản phẩm.

+ Đối với khách xa (ngoại thành): vui lòng gửi sản phẩm lên Công ty qua xe hoặc phương tiện nào đó, nhân viên sẽ nhận và sửa chữa.

– Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế

– Luôn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành. 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN

Cảm ơn Quý khách đã chọn mua sản phẩm của ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN!