Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 GN 1600W

Thương hiệu: Hitachi

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 GN 1600W

Thông số kỹ thuật

Khoang chứa bụi (Lít)

Túi chứa - 1.5

Trọng lượng (kg)

3.4

Công suất hoạt động (W)

1600

Bộ lọc

Bộ lọc HEPA

Chiều dài dây điện (m)

5

Công suất hút (W)

350

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 GN 1600W

Logo dienmayhoanglien

Bạn đang tìm mua máy hút bụi cầm tay công suất lớn nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Model máy hút bụi Hitachi CV-BM16 là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Đặc điểm của máy hút bụi Hitachi CV-BM16

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Cận cảnh máy hút bụi gia đình Hitachi CV-BM16Cận cảnh máy hút bụi gia đình Hitachi CV-BM16

Hitachi CV-BM16 được thiết kế với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thời trang góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Máy được tích hợp hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, tay xách chắc chắn, thoải mái giúp người dùng dễ dàng mang máy đến nhiều vị trí làm sạch khác nhau trong nhà mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 trang bị dây điện rút giúp thu dây nhanh chóng, không bị vướng víu và rất tiện lợi khi cất giữ.

  • Độ bền cao

Hitachi CV-BM16 là model máy hút bụi gia đình nổi bật của Hitachi - thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi được tung ra thị trường nên máy có độ bền và tuổi thọ cực cao. Trong quá trình sử dụng, ít phát sinh các sự cố hỏng hóc làm ảnh hưởng đến công việc.

Hơn nữa, Hitachi CV-BM16 còn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, có khả năng chống chịu tốt các tác động từ môi trường xung quanh. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

  • Hiệu suất làm sạch vượt trội

Model này được trang bị công suất hoạt động lên đến 1600W, cho khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Phụ kiện theo máy tiện lợiPhụ kiện theo máy tiện lợi

Đi kèm với máy còn có 2 loại đầu hút là đầu hút sàn và đầu hút khe. Người dùng có thể thay thế các loại đầu hút này một cách linh hoạt để hút sạch bụi bẩn ở mọi khu vực, ngóc ngách trong nhà. Không gian vệ sinh được làm sạch một cách triệt để, trả lại cho bạn không gian sống trong lành.

  • Hoạt động êm ái

Hitachi CV-BM16 với độ ồn thấp, trong quá trình làm việc không phát ra những âm thanh khó chịu làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Điều này tạo điều kiện cho bạn trong việc dọn dẹp vệ sinh, có thể tận dụng dọn dẹp nhà cửa ngay cả khi các thành viên khác đang say giấc nồng.

  • Túi đựng bụi tiện lợi

Trang bị túi đựng bụi bằng vảiTrang bị túi đựng bụi bằng vải

Máy hút bụi mini Hitachi CV-BM16 trang bị túi đựng bụi bằng vải với dung tích lên đến 1,5 lít. Túi chứa được nhiều bụi, cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không cần ngừng lại để đổ bụi. Đặc biệt, sau mỗi lần sử dụng xong người dùng có thể tháo rời để vệ sinh và tái sử dụng cho các lần tiếp theo.

  • Giá cả phải chăng

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng model này có giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Vì vậy mà việc sở hữu cho mình model này không phải là điều gì quá khó khăn.

Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 nói riêng hiện đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Hoàng Liên. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất. Ngoài ra, bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác như: miễn phí vận chuyển, giảm giá, khuyến mãi…

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0989 937 282 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Đánh giá Máy hút bụi Hitachi CV-BM16 GN 1600W

Thương hiệu: Hitachi

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Liên hệ

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi