Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D 

Thương hiệu: HPMM

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Giá hãng: 27.800.000 đđ | Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Độc Quyền Online Rẻ Hơn: 16.800.000 đ -40% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D 

Thông số kỹ thuật

Lưu lượng mỡ ra (l/phút)

8-18

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D 

Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D luôn nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên sản phẩm này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Để khám phá rõ hơn về thiết bị này hãy theo dõi bài viết sau đây. 

Tại sao máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D được ưa chuộng? 

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng model HPMM HG-2990D đánh giá đây là lựa chọn tối ưu nhất. Nó đem đến hiệu quả công việc cao hơn so với những phương pháp khác. Để chiếm được lòng tin khách hàng và ngày càng được ưa chuộng là bởi những tính năng nổi bật của sản phẩm. 

Thiết kế tối giản, hiện đại 

Điều đầu tiên mà mọi người dùng đều cảm nhận được đó là thiết kế vô cùng thông minh. Các kỹ sư đã thiết kế chiếc máy này dựa trên nền tảng nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Chính vì thế kiểu dáng máy dạng thanh dài, nhỏ gọn. Thêm nữa có bàn đựng và bánh xe giúp cho việc di chuyển trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

MÁY BƠM XĂNG,HOÁ CHẤT,BƠM DẦU THÙNG PHUY ĐIỆN HPMM HG-2990D

Thương hiệu HPMM từ lâu đã có tiếng tại nhiều nước 

Những ưu điểm này trên máy khiến cho việc cất giữ thuận tiện. Người vận hành không cần tốn nhiều công sức và thời gian để di chuyển. Nhờ đó mà thực hiện được nhiều công việc hơn lúc thông thường. 

Thương hiệu uy tín nhiều năm 

Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết model này được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc từ Đài Loan. Đặc biệt, sản phẩm đến từ thương hiệu HPMM có tiếng luôn biết cách làm hài lòng khách hàng. Họ chăm chút từ điều giản đơn nhất đến cầu kỳ. 

Tuổi thọ máy cao 

Mọi chất liệu sử dụng để tạo ra sản phẩm đều thuộc loại bền chắc. Nó có khả năng chống nhiệt, chống lực tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó còn ít chịu tác động từ bên ngoài môi trường. Chính điều đó đã góp phần nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên cần phải dựa vào phương thức bảo trì đúng cách. 

Tham khảo thêm:

#30 Máy Bơm Mỡ Khí Nén Giá Tốt [CK 32% T7/2021] Freeship

[KM25%] TOP Máy bơm mỡ bằng Tay Chân GIÁ TỐT『✪Freeship』

An toàn cho người sử dụng

Ngay từ cái tên đã nói rõ sản phẩm này hoạt động bằng điện để bơm hóa chất từ thùng phuy đến với máy móc. Nhờ hoạt động bằng điện đã giúp công việc hoàn thành một cách nhanh chóng. Ngoài ra trên thiết bị còn được trang bị đồng hồ định lượng lượng.

MÁY BƠM XĂNG,HOÁ CHẤT,BƠM DẦU THÙNG PHUY ĐIỆN HPMM HG-2990D chính hãng

Thiết bị sử dụng nguồn điện để bơm hóa chất đến thiết bị, chi tiết 

 Nếu gặp những tình huống không mong muốn hoặc sai sót xảy ra máy sẽ tự ngắt. Như thế để hạn chế đến mức tối đa hỏng hóc. 

Hiệu suất làm việc cao 

Lưu lượng bơm trong khoảng từ 8-18 lít/phút giúp tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian tối đa. Thiết kế có phần độc đáo từ những kỹ sư hàng đầu nên khi sử dụng không bị đổ hóa chất ra bên ngoài. Ở thiết bị này có sự tương đồng với model HPMM HG-2991A. Chúng đều sử dụng để bơm xăng, hoá chất và chất lỏng tự động bằng khí nén không mang tính ăn mòn. 

Bồn chứa phù hợp nhất cho thiết bị này là thùng phuy có dung tích 170-200kg. 

Thông số kỹ thuật 

- Model: HG-2990D

- Điện áp: 6 ~ 8 bar

- Nguyên lý làm việc: dùng điện

- Lưu lượng bơm : 8-18 lít/phút

- Đường kính dây dẫn: 30mm

- Đầu khớp nối : ½ BSP

- Chiều dài bơm : 940/37’’

- Dây dẫn : 4mm

Những điều cần ghi nhớ khi sử dụng model HPMM HG-2990D tại gara 

Bất kể thiết bị nào muốn sử dụng được lâu dài cũng đều cần chú ý để bảo quản. Dưới đây là một số điều mà người dùng cần phải ghi nhớ: 

hoàng liên

Đây là loại máy cỡ lớn với nhiều tiện ích 

- Trong quá trình bơm dầu, hóa chất việc kiểm tra điện áp là cực kỳ quan trọng. Chiếc máy này đảm bảo điện áp trong khoảng từ 6 - 8 bar. Do đó trường hợp thấp hơn sẽ không đáp ứng được công việc. Tương tự nếu điện áp cao hơn sẽ dẫn đến tình trạng quá tải. 

- Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để máy móc hoạt động tốt nhất có thể. 

- Nếu phát sinh sự cố hỏng hóc hoặc xảy ra biểu hiện bất thường. Người vận hành phải ngừng lại mọi hoạt động để kiểm tra. Sau đó tìm các biện pháp khắc phục để máy không bị hư hỏng nặng.

Như vậy bài viết đã giải thích rõ lý do máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D được ưa chuộng. Sản phẩm này hiện đã được phân phối chính thức tại Điện Máy Hoàng Liên. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ đến hotline 0989 937 282 để được giải đáp miễn phí và báo giá nhanh chóng. 

Ngoài ra nếu quý khách hàng và bạn đọc còn muốn tìm hiểu thêm các loại máy bơm mỡ để phục vụ bôi trơn máy móc thì cũng liên hệ tới chúng tôi để nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất nhé.

Đánh giá Máy bơm xăng, hóa chất, bơm dầu thùng phuy điện HPMM HG-2990D 

Thương hiệu: HPMM

(0 đánh giá)
| Có 0 câu trả lời

Giá hãng: 27.800.000 đđ | Bảo hành: 12 tháng | Còn hàng

Độc Quyền Online Rẻ Hơn: 16.800.000 đ -40% (Giá chưa bao gồm VAT)

Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

product-detail-sale-img

Số lượng:

Gọi lại cho tôi Gọi lại cho tôi