Sủa chữa máy chấm công có hỗ trợ Chiyu như thế nào.

(19-03-2015, 10:46 am)

Dưới đây là những câu hỏi mà người sử dụng hay đặt ra khi sử dụng máy chấm công hoặc thiết bị Chiyu:

 

máy chấm công

 

Làm thế nào khi Mất kết nối / màn hình Web Page không ổn định.

 

Đăng nhập vào trang quản lý Webpage.

 

Kiểm tra góc trái Menu Options từ trên xuống dưới để ghi chú lại những Lựa chọn / Chức năng nào bị Mất kết nối.

 

Thực hiện chức năng “Delete” : xóa những tùy chọn có liên quan mà dẫn đến việc mất kết nối Webpage.

 

Kiểm tra xem có bất kỳ thiết lập IP nào bị trùng lặp không ? mà hiện đang hoạt động trong cùng Lớp mạng.

 

Hệ thống hoạt động không ổn định, khi bật nguồn có âm thanh phát ra liên tục hoặc các Máy chấm công không thể nhận dấu vân tay.

 

Kiểm tra nguồn nuôi Máy chấm công phải lớn hơn 12V1A (không bao gồm khóa).

 

Kiểm tra nguồn điện Máy chấm công xem có được đặt cố định chưa, có bị trục trặc gì không ?

 

Kiểm tra xem có bất khi thiết bị nào khác dùng chung nguồn với Máy chấm công không ?

 

Gỡ bỏ các thiết bị có gắn chung với nguồn Máy chấm công ra, sau đó tắt và mở nguồn Máy chấm công này để kiểm tra lỗi.

 

Nút nhấn không hoạt động.

 

Kiểm tra nút nhấn có bị tháo mất không.

 

Kiểm tra dây dẫn đến nút nhấn là liền mạch và đấu nối đúng.

 

Kiểm tra thiết lập “Timezones” cho Nút nhấn bên “Trong /Ngoài” đã được kích hoạt hay chưa ? và phải được thiết lập đúng “Any times”.

 

Đèn đỏ Sensor vân tay không sáng.

 

Nhấn “#” để kiểm tra xem đèn đỏ của Sensor vân tay có sáng không.

 

Nếu không kiểm tra lại dây kết nối từ Module Vân tay đến Board mạch chính xem có được kết nối đúng không ? Hoặc có thể đường dây bị đứt chổ nào đó.

 

Nếu đèn đỏ vẫn sáng và Sensor vân tay vẫn hoạt động có nghĩa là chức năng “Auto Scanning” đang được Disable. Lúc này bạn đăng nhập vào trang “Administration Menu”  , sau đó thoát khỏi Menu, chức năng Auto Scanning có thể được kích hoạt bằng cách này. Và đèn Sensor sẽ sáng trở lại.

 

Câu hỏi 8 : Màn hình LCD không hiển thị.

 

Kiểm tra nguồn cấp thiết bị phải là 12V1A.

 

 Kiểm tra xem Bus kết nối từ LCD đến Mani Board có kết nối / thất lạc không ?

 

Tắt nguồn và rút dây LCD ra và test thử.

 

Kết nối nguồn cho LCD và test thử.

 

Màn hình Web không thay đổi các thiết lập sau khi các thiết lập được tiến hành.

 

Liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn.

 

Cung cấp Firmware Version cho chúng tôi.

 

Kiểm tra Firmware (Web Code và System Code).

 

Update Firmware và test lại.

 

Tin liên quan

 

 

Sản phẩm đã xem
    Sản phẩm được mua nhiều nhất