Không tìm thấy sản phẩm

Chuyên phân phối sỉ & lẻ phụ kiện bơm mỡ chính hãng ✔️Đĩa hút mỡ bò, vú bơm mỡ, dây cao áp,...mẫu mã mới. ☎️0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 tư vấn miễn phí kèm ưu đãi.

🔵Tổng hợp những phụ kiện máy bơm mỡ 

Phụ kiện máy bơm mỡ bò gồm có:

Súng bơm mỡ bò

Phụ kiện súng bơm mỡ bò thường được gắn cùng với dây cao áp để bơm mỡ vào các vị trí cần bôi trơn của động cơ, thiết bị. Đa phần các loại súng bơm mỡ bò đều được làm từ đồng, inox hoặc hợp kim chắc chắn, ít khi bị han gỉ. Thông thường, súng sẽ được bán kèm theo máy bơm mỡ. 

Súng bơm mỡ giúp dễ dàng bơm mỡ vào các chi tiết nhỏ

Súng bơm mỡ giúp dễ dàng bơm mỡ vào các chi tiết nhỏ

Trong trường hợp bạn muốn thay mới thì tham khảo một số súng bơm mỡ được đánh giá cao trên thị trường như HCG-150, HCG-200 hay HCG-600. Những loại súng bơm mỡ này đều có khả năng xoay 360 độ. Vì thế, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc bơm mỡ vào nhiều vị trí khác nhau của động cơ, máy móc. 

Dây cao áp máy bơm mỡ

Dây cao áp máy bơm mỡ được xem là một trong số các phụ kiện không thể thiếu của máy bơm mỡ bò. Phụ kiện này kết nối thùng bơm mỡ và súng bơm mỡ lại với nhau. Tác dụng chính của nó là dẫn mỡ từ thùng chứa mỡ lên đầu súng bơm để mỡ được đưa ra ngoài. Bên ngoài dây cao áp máy bơm mỡ là một lớp bọc cao su dày. Nhờ vậy, nó có thể tăng độ đàn hồi, không bị vỡ khi va đập và chịu được áp lực cao (lên đến 1750 PSI).

Dây cao áp máy bơm mỡ chịu được áp lực cao

Dây cao áp máy bơm mỡ chịu được áp lực cao

Vú bơm mỡ

Vú bơm mỡ bò thường được gắn ở đầu ra của súng bơm mỡ. Tác dụng chính vú bơm mỡ là giúp người dùng điều chỉnh lượng mỡ được bơm ra ngoài. Đồng thời nó cũng giúp cho quá trình bơm mỡ cho các vị trí cần bôi trơn, bảo dưỡng diễn ra chính xác và hiệu quả hơn.

Vú bơm mỡ đầu nhọn

Vú bơm mỡ đầu nhọn

Vú bơm mỡ thường được làm từ chất liệu đồng chống gỉ. Do đó, tuổi thọ của phụ kiện bơm mỡ này vô cùng cao, người dùng ít khi phải sửa chữa hoặc thay thế.

Trên thị trường hiện tại có 2 loại vú bơm mỡ được bày bán là vú đầu nhọn và đầu bằng. Vú bơm đầu nhọn thích hợp dùng để tra mỡ bôi trơn vào các chi tiết máy nhỏ, hẹp như vòng bi, gầm xe,... 

Trong khi đó, vú bơm mỡ đầu bằng lại có kích thước đầu mỡ ra to, phù hợp với những vị trí cần cung cấp mỡ nhiều. 

Phớt da ép mỡ

Nhắc đến các phụ kiện máy bơm mỡ không thể không đề cập đến phớt da ép mỡ. Đây là bộ phận được lắp đặt bên trong bình chứa khí nén. Công dụng chính của phớt da ép mỡ là nén mỡ, tạo áp lực bên trong thùng chứa và đưa mỡ vào dây dẫn. 

Phụ kiện máy bơm mỡ này thường được làm từ chất liệu cao su và da tổng hợp. Nó có khả năng chịu ma sát tốt, ít bị giãn nở.

Phớt da ép mỡ dùng cho máy bơm mỡ

Phớt da ép mỡ dùng cho máy bơm mỡ

Các chuyên gia trong ngành cho biết, phớt da ép mỡ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy. Nếu như chọn không đúng loại và kích thước phụ kiện không phù hợp với đường kính thùng chứa thì máy bơm mỡ sẽ không thể vận hành được. Vì thế bạn nên lưu ý vấn đề này khi dùng máy. 

Phớt da đầu bơm

Phớt da đầu bơm được đặt ở đầu bơm của máy. Phụ kiện bơm mỡ này thường được làm từ chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn tốt. Công năng chính của phớt da đầu bơm là ngăn không cho không khí lọt vào bên trong máy và hạn chế trường hợp mỡ bị chảy ra ngoài.

Phụ kiện phớt da dùng cho đầu bơm

Phụ kiện phớt da dùng cho đầu bơm

Đầu bơm mỡ 

Đầu bơm mỡ thực hiện nhiệm vụ chính là hút mỡ từ thùng chứa đưa qua dây dẫn, tới súng và đến các vị trí động cơ, thiết bị cần được bảo dưỡng. Ở trên đầu bơm mỡ thường sẽ được thiết kế đi kèm với cụm chỉnh áp.

Hình dạng phụ kiện đầu bơm mỡ

Hình dạng phụ kiện đầu bơm mỡ

Người dùng cần lưu ý rằng: đầu bơm mỡ thường không thể dùng chung cho các loại máy. Kích thước của phụ kiện này phụ thuộc rất nhiều vào kích thước bình chứa. Vì thế, khi tìm mua đầu bơm mỡ bò khí nén , bạn nên đọc kỹ các thông số và chọn đầu bơm phù hợp.

Đồng hồ báo áp

Đồng hồ điều áp máy bơm mỡ được thiết kế ở ngay trên đầu bơm mỡ. Công dụng chính của nó là giúp người dùng điều chỉnh được mức áp suất đẩy mỡ ra ngoài phù hợp với mục đích dùng.

Đồng hồ báo áp trên máy bơm mỡ bò

Đồng hồ báo áp trên máy bơm mỡ bò

🟠Lưu ý khi chọn phụ kiện máy bơm mỡ

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng máy bơm mỡ được bày bán. Các phụ kiện bơm mỡ đi kèm máy cũng có sự khác nhau. Do đó, khi chọn phụ kiện cho máy, người dùng cần phải lưu ý những điều sau:

  • Xem xét kỹ các thông số của máy bơm mỡ và chọn phụ kiện tương thích với máy.
  • Cần phải cân nhắc chọn chiều dài của dây dẫn mỡ phù hợp với không gian làm việc của máy.
  • Tùy chọn vú bơm đầu bằng hoặc đầu nhọn phù hợp với các vị trí, chi tiết máy cần được bôi trơn.
  • Phớt da đầu bơm và phớt da ép mỡ là 2 phụ kiện khác nhau. Vị trí lắp đặt cũng như công năng của chúng hoàn toàn khác biệt. Vì thế, bạn cần phân biệt rõ để tránh mua nhầm phụ kiện cho máy.
  • Nên mua phụ kiện máy bơm mỡ bò tại các đơn vị uy tín, phân phối sản phẩm chính hãng; tránh nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.

Nên chọn mua phụ kiện máy bơm mỡ tại các đơn vị uy tín

Nên chọn mua phụ kiện máy bơm mỡ tại các đơn vị uy tín

🔴Hoàng Liên phân phối phụ kiện máy bơm mỡ chính hãng

Điện máy Hoàng Liên hiện đang là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. Đơn vị chuyên cung cấp máy bơm mỡ, phụ kiện máy chính hãng 100%. 

Đến với Điện máy Hoàng Liên, quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi khi mua hàng, cụ thể:

  • Sản phẩm chính hãng 100%, có đủ đầy giấy tờ chứng thực nguồn gốc.
  • Chất lượng các sản phẩm luôn được đảm bảo, độ bền tốt, ít hỏng hóc trong quá trình dùng
  • Khách hàng có quyền test sản phẩm trước khi mua
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn viên luôn thường trực, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng 24/24
  • Giá bán sản phẩm công khai, minh bạch
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc với mức phí tối ưu nhất.

Mọi thông tin chi tiết về phụ kiện máy bơm mỡ quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo hotline: 0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 để được giải đáp và đặt mua nhanh chóng với mức giá ưu đãi nhất.

Đánh giá Phụ kiện máy bơm mỡ

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Kiên
Nhận xét vào ngày 23 tháng 09 năm 2023
5 star
Phụ kiện bơm mỡ chính hãng, giao nhanh
Thảo luận
Mr.Thanh Quản trị viên
Nhận xét vào ngày 26 tháng 09 năm 2023
Dạ vâng. Cảm ơn Anh/Chị đã sử dụng dịch vụ ạ