Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 50W

2.290.000 đ

3.950.000 đ

(0 đánh giá)

Máy lọc không khí Kangaroo KG36AP2 54W

3.090.000 đ

3.990.000 đ

(1 đánh giá)

Máy lọc không khí Kangaroo KG38AP

3.790.000 đ

5.999.000 đ

(0 đánh giá)

Máy lọc không khí Kangaroo KGAP3

2.190.000 đ

3.590.000 đ

(0 đánh giá)

Kangaroo là thương hiệu máy lọc không khí từ khi ra đời đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Máy lọc không khí Kangaroo giúp lọc bỏ 99,9% bụi mịn trong không khí mà mắt thường khó nhìn thấy được, khử mùi và tái tạo không khí trong lành.

1. Tổng quan về máy lọc không khí Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo máy lọc không khí

Thương hiệu Kangaroo máy lọc không khí

1.1 Về thương hiệu Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng đồ gia dụng trên thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 2003 nhưng hiện nay Kangaroo đã cho ra mắt trên thị trường gần 700 các loại sản phẩm khác nhau, nổi bật có thể kể đến như: máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, điện lạnh,...

Các sản phẩm của Kangaroo gây ấn tượng bởi thiết kế có tính thẩm mỹ cao, được sản xuất bằng các loại vật liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho người dùng, chất lượng đảm bảo không hề thua kém các thương hiệu quốc tế khác. 

Do đó, tuy xuất thân là một công ty Việt Nam và ở trong môi trường mà người tiêu dùng Việt đang chuộng đồ ngoại hơn nhưng thương hiệu Kangaroo đã thành công trong việc giữ vững sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước.

1.2. Về máy lọc không khí Kangaroo

Máy lọc không khí Kangaroo là một thiết bị gia dụng với khả năng loại bỏ tất cả những yếu tố gây hại cho sức khỏe con người có chứa trong không khí qua hệ thống bộ lọc tiêu chuẩn: bao gồm các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ tạo ion. Một số model máy lọc khí Kangaroo còn có tính năng bắt muỗi, tạo hoặc hút ẩm cho không gian sống,....

Máy lọc khí Kangaroo đem lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe

Máy lọc khí Kangaroo đem lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe

Thương hiệu Kangaroo đưa ra thị trường nhiều model máy lọc không khí đa dạng về mẫu mã, chủng loại; phù hợp nhiều không gian khác nhau. 

2.Tại sao nên sử dụng máy lọc không khí Kangaroo

Việc lựa chọn hãng máy lọc không khí nào không khó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể am hiểu được thế mạnh mà từng hãng chăm chút cho sản phẩm của mình. Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn biết tại sao nên lựa chọn máy lọc không khí Kangaroo.

2.1. Cơ chế hoạt động của máy lọc khí Kangaroo đem lại bầu không khí trong lành

Các loại máy lọc không khí Kangaroo hầu hết đều hoạt động dựa trên cơ chế tạo ion âm và phát tán vào không khí. Việc này giúp trung hòa các tạp chất có trong không khí bởi chúng mang ion dương nên khi gặp ion âm sẽ bị hút lại và rơi xuống mặt đất. Nhờ đó mà bầu không khí trở nên sạch sẽ và trong lành hơn.

Tính năng ion âm giúp loại bỏ sạch vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả

Tính năng ion âm giúp loại bỏ sạch vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả

Hơn nữa, cơ chế tạo ra ion âm từ máy lọc khí cũng tác động tích cực tới sức khỏe thông qua quá trình sản sinh ra điện sinh học. Các tế bào của cơ thể chứa nhiều canxi, kali, natri,.... sẽ trao đổi với ion tạo nên điện sinh học có lợi cho sức khỏe thông qua việc tăng cường cao đổi chất, hỗ trợ hoạt động của hệ thần kinh  và tăng cường lượng oxy cho cơ thể.

2.2. Công dụng tuyệt vời của máy lọc không khí Kangaroo

  • Loại bỏ 99,9% vi khuẩn, mùi hôi, ẩm mốc khó chịu

Ưu điểm nổi bật ở các loại máy lọc không khí Kangaroo là sử dụng hệ thống bộ lọc 6 cấp gồm: Màng lọc thô - Màng lọc bụi lớn - Màng Hepa -Màng lọc than hoạt tính - Đèn UV Led - Ion âm. 

Thiết kế 6 màng lọc hiệu quả trong máy lọc không khí Kangaroo

Thiết kế 6 màng lọc hiệu quả trong máy lọc không khí Kangaroo

Hệ thống bộ lọc cho khả năng đào thải 99,9% bụi mịn, vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, mùi thức ăn, mùi vật nuôi,... đặc biệt là mùi hôi, ẩm mốc khó chịu. Hơn nữa, công nghệ phát tán ion được cài đặt trong máy sẽ thực hiện lọc không khí đem lại luồng không khí trong sạch và an toàn cho sức khỏe. 

  • Khả năng hút ẩm và tạo ẩm

Ngoài chức năng loại bỏ các tạp chất có hại, máy lọc không khí Kangaroo hiện đại ngày nay còn được trang bị thêm chức năng duy trì cân bằng độ ẩm trong không khí. Chức năng này đặc biệt cần thiết để bảo vệ làn da không bị khô căng, nứt nẻ, đem lại cảm giác thoải mái, tránh mắc các bệnh về đường hô hấp và tai mũi họng.

Tính năng tạo và hút ẩm tự động đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Tính năng tạo và hút ẩm tự động đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng

  • Chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện năng

Giá máy lọc không khí Kangaroo hiện nay rất hợp lý so với những công dụng, lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại. 

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Kangaroo giúp bạn tiết kiệm điện tối ưu vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài mà không sợ tiêu tốn quá nhiều điện năng.

3. Cách sử dụng máy lọc không khí Kangaroo

Khi bạn đã sở hữu một chiếc máy lọc không khí Kangaroo phù hợp thì việc làm sao để sử dụng máy được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số kinh nghiệm để giúp bạn sử dụng hiệu quả tối đa, tránh những rủi ro không mong muốn.

3.1. Cài đặt máy lọc không khí Kangaroo chính xác

Theo các chuyên gia kỹ thuật nên lắp đặt máy lọc không khí Kangaroo ở vị trí thấp hoặc đặt trên bàn, kệ sách, sàn nhà. Vị trí đặt máy cần phải khô ráo, cân bằng, cách tường tối thiểu 20cm. Sử dụng nguồn điện áp ổn định, phù hợp theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất.

3.2. Sử dụng máy lọc không khí Kangaroo hiệu quả

Để máy lọc không khí Kangaroo hoạt động hiệu quả tuyệt đối không được che chắn phần cổng hút và thoát khí. Bởi điều này sẽ làm cho động cơ của máy nóng lên khiến cho độ bền của thiết bị giảm xuống và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Trường hợp phải di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác cần đảm bảo máy đã ngừng hẳn hoạt động và các bộ phận như khay tạo ẩm, dây điện cũng cần được rút ra.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Kangaroo hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Kangaroo hiệu quả

3.3. Vệ sinh máy lọc không khí Kangaroo đúng cách

Việc vệ sinh định kỳ là hết sức cần thiết để tăng hiệu năng cho máy lọc không khí cũng như đảm bảo độ bền dài lâu. Đối với máy lọc không khí Kangaroo, công tác vệ sinh không quá phức tạp, cần chú ý tới màng lọc của máy cùng các vị trí khe nhỏ hẹp. Có thể sử dụng máy hút bụi mini cầm tay để hút sạch bụi bẩn bám vào các bộ phận này.

Chú ý trước khi vệ sinh cần ngắt nguồn điện, không dùng chất tẩy rửa mạnh để tránh hiện tượng ăn mòn gây ra những hư hỏng không mong muốn. Tốt nhất nên dùng khăn mềm và ẩm để vệ sinh máy.

Để sở hữu ngay cho mình các model máy lọc không khí Kangaroo chính hãng hay các sản phẩm máy khử khuẩn không khí giá rẻ, máy lọc không khí ô tô đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi Hotline: 0989.937.282 để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn về sản phẩm.

Đánh giá Máy lọc không khí Kangaroo

5.00

1 đánh giá

star 5
star 4
star 3
star 2
star 1
Tiên
Nhận xét vào ngày 30 tháng 09 năm 2023
5 star
Cảm ơn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Máy tốt, lọc hiệu quả
Thảo luận
Nhãn Quản trị viên
Nhận xét vào ngày 03 tháng 10 năm 2023
Cảm ơn Anh/ chị đã để lại phản hồi tốt, rất mong trong thời gian sắp tới tiếp tục được Anh/ chị tin tưởng