Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp luôn là thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Và máy hút bụi Kungfu Clean được nhiều người dùng đánh giá tốt bởi sự BỀN BỈ - AN TOÀN - HIỆU SUẤT CAO. Sản phẩm đang được cung ứng bởi điện máy Hoàng Liên - đơn vị hàng đầu cả nước trong phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp. Vui lòng liên hệ 0987.779.682 để biết thêm chi tiết.

💠Vì sao nên chọn máy hút bụi công nghiệp Kungfu Clean

Thị trường hiện có nhiều dòng máy hút bụi được bày bán với đa dạng chủng loại. Phổ thông nhất là dòng máy hút bụi cầm tay cho gia đình với ưu điểm nhỏ, gọn, dễ sử dụng. Nhưng chúng không phù hợp để hút nước và các chất thải rắn, phức tạp. Đặc biệt, do công suất nhỏ khiến máy gặp nhiều khó khăn trong việc thi công, hút bụi ở nhà xưởng diện tích lớn.

Máy hút bụi công nghiệp Kungfu Clean

Máy hút bụi nhà xưởng Kungfu Clean là lựa chọn đầu tư lý tưởng

Từ thực trạng đó, hãng Kungfu Clean đã tung ra thị trường các model máy hút bụi công nghiệp có hiệu năng mạnh mẽ. Các thiết bị bụi khô và ướt, dễ dàng thu gom nước bẩn, mảnh vụn lớn... trên sàn nhà và các ngóc ngách, khe hẹp hiệu quả. Đặc biệt, công suất cao và thùng chứa bụi lớn hơn nhiều lần so với dòng máy cầm tay mini. Máy hút bụi Kungfu Clean cũng đảm bảo hiệu quả vệ sinh cho các nhà xưởng, khách sạn, trung tâm thương mại... Qua đó giải quyết được nhu cầu của người dùng về một thiết bị có thể thu gom các loại bụi bẩn phức tạp ở những không gian rộng.

máy hút bụi - nước Kungfu Clean ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Sử dụng máy hút bụi - nước Kungfu Clean để đáp ứng nhu cầu vệ sinh

🔵Ưu điểm của máy hút bụi đa năng Kungfu Clean

📌Giá thành rẻ

So sánh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, máy hút bụi Kungfu Clean có giá bán ưu đãi hơn rất nhiều. Chỉ chưa tới 2.000.000 đồng là người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm hút bụi siêu khỏe. Đó là khoản chi phí khá thấp, không gây “gánh nặng” đối với các gia đình hay doanh nghiệp có ngân sách không quá dư dả.

KungfU Clean có công suất cao, thùng chứa lớn

Máy có công suất cao, thùng chứa lớn nhưng giá thành khá rẻ

📌Khả năng làm sạch ấn tượng

Với tính năng hút được cả bụi khô và chất lòng, các máy hút bụi của Kungfu Clean được nhiều đơn vị sử dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu Kungfu Clean được trang bị động cơ hiệu suát cao, đi kèm với dung tích thùng chứa rác - bụi lớn. Vì vậy, đây là sản phẩm tối ưu cho các công ty sản xuất và chế biến, trường học, nhà hàng, bệnh viện, khách sạn... và những nơi có diện tích rộng.

Thương hiệu Kungfu Clean có motor bền bỉ, công suất cao

Motor bền bỉ, công suất cao cho khả năng làm sạch tốt

📌Kiểu dáng tinh tế, độ bền cao

Các model máy hút bụi cho nhà xưởng của Kungfu Clean đều sở hữu kiểu dáng tinh tế và bắt mắt. Khung thân máy chắc chắn, có thể quấn dây điện lên đầu máy, giúp bảo quản dễ hơn, không lo đứt, rò rỉ điện. Vỏ máy được làm từ các chất liệu cao cấp như thép không gỉ và nhựa ABS siêu bền, chống va đập tốt. Thiết kế tổng thể của Kungfu Clean rất phù hợp sử dụng ở những môi trường khắc nghiệt, có nhiệt độ cao như nhà máy, các phân xưởng sản xuất.

Máy hút bụi công nghiệp Kungfu Clean có thiết kế hiện đại

Thân vỏ của máy hút bụi kungfu Clean làm bằng inox chống gỉ

Ngoài ra, thiết bị hút bụi, hút nước của Kungfu Clean còn sử dụng bánh xe chắc chắn, di chuyển dễ dàng, thuận lợi để làm việc trong mọi môi trường, mọi không gian. Túi lọc bụi thông minh đi kèm với máy có thể tháo rời để vệ sinh và có khả năng ngăn, lọc bụi tốt, tránh được tình trạng phân tán bụi bẩn trong không khí.

Kungfu Clean có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Các máy hút bụi công nghệp Kungfu Clean có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

🔵Bảng giá các model máy hút bụi Kungfu Clean cập nhật mới nhất

Model Công suất (W) Dung tích thùng chứa (L) Lưu lượng khí (L/S) Giá bán (VNĐ) Chi tiết sản phẩm
Kungfu Clean KF 20 1500 20 105 1.900.000 Xem chi tiết
Kungfu Clean KF 30 1600 30 125 2.300.000 Xem chi tiết
Kungfu Clean KF 35A 1600 35 125 2.880.000 Xem chi tiết
Kungfu Clean KF 70A 2800 70 195 6.050.000 Xem chi tiết
Kungfu Clean KF 80A 4200 80 -- 9.100.000 Xem chi tiết

💠Lưu ý quan trọng khi làm việc với máy hút bụi Kungfu Clean

Khi sử dụng thiết bị, người dùng cần lưu ý tới những vấn đề quan trọng sau:

- Kiểm tra nguồn điện trước khi vận hành máy, đảm bảo điện áp ổn định, tránh trường hợp rò điện hoặc xảy ra các sự cố chập cháy nguy hiểm. 

Phụ kiện đi kèm với máy hút bụi khô ướt Kungfu Clean

Lựa chọn đúng phụ kiện đi kèm với máy

- Trước khi làm việc cần kiểm tra túi lọc bụi, thùng chứa bụi và các phụ kiện đi kèm máy. Nếu thùng chứa đang có nhiều bụi thì cần đổ sạch, vệ sinh ngay. Các phụ kiện khác cũng cần đảm bảo sạch sẽ, được lắp chính xác vào máy.

- Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động khi làm việc với thiết bị.

- Sử dụng máy để hút bụi theo nguyên tắc từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài để tránh bụi bẩn phát tán ngược trở lại những nơi đã thực hiện vệ sinh.

- Trong quá trình sử dụng, nếu máy có những vấn đề bất thường như kêu to, có mùi khét, có khói bốc lên, nóng lên nhanh,... thì cần ngừng máy, liên hệ với đơn vị cung cấp để được hỗ trợ.

- Vệ sinh thiết bị cẩn thận sau khi hoàn tất công việc.

- Bảo quản máy ở nơi khô ráo và thoáng mát nhưng cần tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Tham khảo thêm bài viết: Máy giặt thảm phun hút, giặt ghế sofa chính hãng | Giá cực tốt

 

Máy hút bụi Kungfu Clean đa tính năng

Chỉ sử dụng thiết bị để vệ sinh các loại chất bẩn được khuyến nghị

🔵Điện máy Hoàng Liên - địa chỉ mua máy hút bụi Kungfu Clean uy tín

Là dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường nên đã có nhiều đơn vị cung ứng máy hút bụi - nước Kungfu Clean. Nhưng thực tế, có cả đơn vị bán hàng chính hãng và các cơ sở lợi dụng sự thiếu hiểu biết, chủ quan của người dùng để bán trà trộn lẫn hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế, khi mua hàng, người dùng cần phải tham khảo kỹ các thông tin liên quan để không mua nhầm mặt hàng kém chất lượng, khiến việc sử dụng không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí gây mất an toàn, “tiền mất - tật mang”.

Nếu có nhu cầu mua hút bụi công nghiệp nhưng chưa biết nên tìm đến đơn vị nào uy tín thì quý khách hãy đến với điện máy Hoàng Liên. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng thiết bị hút bụi khô - ướt tại Việt Nam với cam kết bán hàng uy tín:

Điện máy Hoàng Liên - Địa chỉ mua máy hút bụi uy tín

Điện máy Hoàng Liên - Địa chỉ mua máy hút bụi uy tín

- Có sẵn sản phẩm tại showroom, kho hàng cho khách hàng có cơ hội kiểm tra, trải nghiệm và dùng thử thiết bị trước khi mua.

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đứng trên cương vị của khách hàng để giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cả về hiệu suất làm việc và mức chi phí đầu tư.

- Mọi sản phẩm đều có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, 100% là hàng chính hãng.

- Phương thức thanh toán đa dạng, chi phí sản phẩm hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong những dịp lễ, tết,...

- Cam kết bảo hành dài hạn, thủ tục nhanh chóng, đúng với quy định của nhà sản xuất.

- Có sẵn linh kiện để hỗ trợ thay thế cho sản phẩm nếu cần thiết.

Trên cả nước hiện nay, khó có đơn vị nào cung cấp sản phẩm máy hút bụi Kungfu Clean uy tín, chính hãng và đảm bảo như điện máy Hoàng Liên. Do vậy, khi muốn mua sản phẩm thì người dùng hãy liên hệ ngay với công ty qua SĐT 0987.779.682 để được tư vấn, hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.

Đánh giá Máy hút bụi Kungfu Clean