Không tìm thấy sản phẩm

Trong cuộc “rượt đuổi” công nghệ sản xuất và cạnh tranh gắt gao, máy hút bụi Cleantech vẫn luôn giữ vị thế vững chãi trên thị trường. Các thiết bị của hãng luôn được người dùng đánh giá cao về độ bền cao, giá bán hợp lý. Đặc biệt là khả năng làm việc ổn địng, hiệu quả làm sạch vượt bậc trong môi trường văn phòng hay công nghiệp. Nếu bạn yêu thích dòng máy của Thái Lan thì đây chính là sản phẩm đáng cân nhắc !

Giới thiệu về thương hiệu CleanTech 

CleanTech là thương hiệu chuyên cung ứng và sản xuất các thiết bị công nghiệp của Thái Lan, tiêu biểu là máy hút bụi công nghiệp và máy chà sàn. Các sản phẩm của CleanTech luôn đạt chất lượng cao mang đến cho người tiêu dùng cảm giác bằng lòng tuyệt đối. Vì thế, không cần phải mất nhiều chi phí cho quảng cáo những sản phẩm của hãng vẫn luôn bán chạy.  

Đây là một thương hiệu hàng đầu nên mọi chi tiết máy hay động cơ đều được sản xuất trên một quy trình hiện đại. Trước khi sản phẩm được tung ra thị trường luôn phải có sự kiểm tra nghiêm ngặt từ nhân viên kỹ thuật. Như thế vẫn chưa đủ, còn có một đội ngũ chuyên gia thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đến với người tiêu dùng. 

Những khâu kiểm định gắt gao, thẩm định chất lượng nhiều lần nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những chiếc máy tốt, hoạt động bền bỉ. Do đó khi sử dụng thiết bị của thương hiệu ngày người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, những sản phẩm nhận được ưu ái từ người tiêu dùng như model CleanTech CT10A thì khỏi phải đắn đo về độ bền hay sự vận hành. 

Không chỉ chú trọng vào hiệu năng, những sản phẩm của hãng còn được đánh giá cao về thiết kế. Thoáng nhìn chúng không có gì nổi bật, thậm chí còn cồng kềnh. Tuy nhiên, thiết kế lại bền bỉ với thời gian, công suất được thiết kế phù hợp nhu cầu mọi khách hàng. 

Vừa đẹp về mẫu mã vừa được khẳng định về chất lượng nhưng giá cả cho một sản phẩm lại vô cùng phải chăng. Mức giá cho một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường Việt Nam. 

Báo giá máy hút bụi Cleantech nổi bật

Model

Công suất
 (W)

Dung tích thùng chứa
(L)

Lưu lượng khí
(L/S)

Giá bán (VNĐ)

Clean Tech CT 151 1200 15 53 2.850.000
Clean Tech CT 115 1200 15 53 3.280.000
Clean Tech CT 130 1200 30 53 3.500.000
Clean Tech CT 270 2400 70 106 5.100.000
Clean Tech CT 270Y 2400 70 106 5.100.000
Clean Tech CT380 3600 80 180 7.260.000
Clean Tech CT 582 3900 70 106 7.900.000
Clean Tech CT 251 1500 30 96 8.150.000
Clean Tech CT 10A 7760 100 236 Liên hệ

Những ưu điểm nổi bật của máy hút bụi Cleantech

Cleantech được biết đến là nhà sản xuất thiết bị công nghiệp hàng đầu của Thái Lan. Hiện hãng sở hữu hai dòng sản phẩm nổi bật như : máy chà sàn và máy hút bụi công nghiệp công suất lớn. Kể từ khi ra mắt đến nay, các sản phẩm của Clean Tech đã có mặt tại nhiều quốc gia Á - Âu, trong đó có Việt Nam.

Dòng máy hút bụi công nghiệp Cleantech được liên tục cải tiến để nâng cao hiệu năng và tính ổn định. Các sản phẩm của hãng đã xuất sắc vượt qua các kiểm định khắt khe, từ đạt chuẩn chất lượng kỹ thuật sản xuất, cho đến các chứng chỉ an toàn.

Thiết kế tối ưu, tiện dụng

Xét một cách tổng quát có thể thấy được thiết kế của dòng máy hút bụi Cleantech theo hướng tối giản, gọn nhẹ. Phía dưới chân máy hút bụi có hệ thống bánh xe chịu lực, kết hợp tay cầm dễ dàng điều khiển. Các nút điều khiển tự động được lắp đặt ngay trên thân máy, tiện thao tác vận hành. Nhờ kết cấu đơn giản nên quá trình vệ sinh, tháo lắp máy cũng đơn giản hơn.

Máy hút bụi Cleantech đa dạng mẫu mã, chủng loạiMáy hút bụi Cleantech đa dạng mẫu mã, chủng loại nhưng có thiết kế tối giản, nâng cao hiệu quả

Khả năng làm sạch

Đông cơ của máy hút bụi Cleantech được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, khép kín. Các mô tơ cơ lõi đồng sản sinh lực hút xoáy mạnh và ổn định, hạn chế tình trạng nóng, quá tải. Khi kết hợp cùng bàn hút thích hợp sẽ trở thành máy hút bụi  mạnh mẽ cho các nhà máy hay khu công nghiệp.

Hoạt động bền bỉ

Các dòng máy hút bụi của Clean Tech được đánh giá là bền bỉ và tiện dụng. Toàn bộ khung sườn bao quanh máy làm từ các vật liệu chống va đập và chống ăn mòn tốt như nhựa công nghiệp siêu cứng và inox không gỉ. Người dùng có thể mang máy ra ngoài trời hay đưa vào làm việc tại các xí nghiệp bụi bặm, không lo ngại các tác nhân ăn mòn.

Mẫu mã đa dạng

Hiện tại, Điện Máy Hoàng Liên đang phân phối đủ mã sản phẩm hút bụi của hãng Cleantech, người dùng có thể lựa chọn các mức công suất và tính năng phù hợp. Cụ thể : từ máy hút bụi văn phòng cỡ nhỏ (1200 - 1800W); đến các mô tơ hút bụi công suất lớn (trên 2000W). Thiết bị có nhiều chức năng từ xử lý bụi khô, bụi ướt đến các keo lỏng và chất thải công nghiệp,...

Giá bán cạnh tranh

Công ty Cleantech có lợi thế quy mô lớn, chi phí sản xuất trên bình quân 1 sản phẩm rẻ hơn. Vì vậy, máy móc do hãng bán ra đều có mức giá hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng. Cũng nhờ đó, Cleantech có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các tên tuổi máy hút bụi công nghiệp lớn.

Máy hút bụi động cơ mạnh mẽ, giá bán cạnh tranhMáy hút bụi động cơ mạnh mẽ, giá bán cạnh tranh

Lý do nên mua máy hút bụi Cleantech tại Điện máy Hoàng Liên

- Điện máy Hoàng Liên là đại lý phân phối máy hút bụi - thiết bị vệ sinh công nghiệp chính hãng. Hiện, công ty đang làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất hút bụi lớn trong khu vực.

- Toàn bộ hệ thống máy móc được nhập khẩu TRỰC TIẾP về kho tại Hoàng Liên, cắt giảm các chi phí môi giới, trung gian.

- Cam kết bán hàng mới 100% nguyên niêm phong, đầy đủ giấy tờ chứng thực sản phẩm, bảo hành dài hạn. Hiện đại lý có nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng, cam đoan chịu trách nhiệm đổi trả khi có lỗi từ phía NSX, NPP.

- Cung cấp đầy đủ các tư liệu khách quan thông số chính xác, hình ảnh thực tế về sản phẩm. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin, chủ động so sánh và lựa chọn model ưng ý. Ngoài ra, Hoàng Liên cũng hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí qua hotline 987.779.682

Địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh - hút bụi chính hãng CleantechĐịa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh - hút bụi chính hãng Cleantech

Trên đây là toàn bộ thông tin thiết yếu về dòng máy hút bụi Cleantech. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm của hãng này, mời quý vị ghé thăm Website chính thức của Điện máy Hoàng Liên. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp! 

Đánh giá Máy hút bụi CleanTech