Không tìm thấy sản phẩm

Địa chỉ bán máy bơm hơi mini 12V giá rẻ, chính hãng ✔️Ship nhanh ✔️1 đổi 1 nếu lỗi. ☎️0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 tư vấn mua máy nén khí mini 12v loại nào tốt nhất.

Máy bơm hơi mini 12v là gì?

Máy bơm hơi mini 12v còn được gọi là máy nén khí mini 12v, máy bơm xe ô tô 12v, máy bơm xe máy 12v... Đây là sản phẩm chuyên dụng để bơm hơi cho lốp xe ô tô, xe máy, xe đạp, bể bơi phao mini... sử dụng nguồn điện 12v. Loại máy này được tích hợp đầu cắm tẩu tiện lợi có thể lấy điện ngay trên xe ô tô hoặc bình ắc quy của xe máy, vừa nhỏ gọn lại dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy bơm hơi mini 12v được nhiều gia đình sử dụng

Máy bơm hơi mini 12v được nhiều gia đình sử dụng

Máy bơm xe 12V sẽ nén khí trực tiếp từ môi trường bên ngoài rồi mới cấp cho thiết bị sử dụng. Nó không diễn ra quá trình nạp, nén khí hay dự trữ khí nén giống như dòng máy nén khí công nghiệp.

Cấu tạo chung của máy nén khí mini 12v

Dù chỉ là dòng máy nén khí mini nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị đầy đủ các bộ phận như một chiếc máy khí nén thông thường. Máy nén khí mini 12v có cấu tạo vô cùng đơn giản gồm:

  • Bộ phận hút - nén khí gồm có motor nén khí mini 12V và đầu nén mini.
  • Bộ phận dẫn khí gồm dây dẫn và đầu khí ra.
  • Đồng hồ đo áp lực.
  • Dây hơi, dây cắm điện và một số bộ phận khác. 

Các bộ phận của máy bơm hơi mini 12v

Các bộ phận của máy bơm hơi mini 12v

Ưu điểm nổi bật của máy bơm hơi mini 12v

Máy bơm hơi mini 12V được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Bơm xe 12V có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ dưới 1,5kg. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình hay để trong cốp xe, tủ đồ dùng mà không tốn nhiều diện tích.

Bơm hơi nhanh chóng

Thiết bị có khả năng nạp hơi nhanh, chỉ mất 3 - 4 phút là có thể bơm đầy hơi cho bánh xe, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, bơm xe 12v còn có đồng hồ đo áp suất giúp người dùng căn chỉnh được lượng hơi bơm vào trong bánh xe, tránh tình trạng bơm quá căng gây nổ lốp.

Máy nén khí mini 12v sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Máy nén khí mini 12v sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Vận hành êm ái

Sản phẩm được thiết kế giảm thanh, chống rung nên khi vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến mọi người ở xung quanh. 

Độ bền cao

Máy bơm khí nén 12v chính hãng được làm từ các linh kiện cao cấp, được các chuyên gia hàng đầu kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Vậy nên, khi sử dụng sản phẩm rất ổn định, ít gặp hỏng hóc hay trục trặc sau thời gian dài sử dụng.

Ứng dụng của máy nén khí mini 12V

Máy bơm hơi 12v là một trong các loại máy nén khí mini được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những ứng dụng này qua các thông tin dưới đây:

Máy nén hơi mini 12v được sử dụng để bơm hơi cho xe ô tô

Máy nén hơi mini 12v được sử dụng để bơm hơi cho xe ô tô

  • Bơm hơi cho lốp xe: Máy bơm mini 12V được sử dụng nhiều nhất vào công việc bơm lốp xe máy, xe ô tô. Nhờ kích thước nhỏ gọn, sử dụng luôn điện trong ô tô hay bình ác quy xe máy mà thiết bị này thường được để sẵn ở trong cốp để phòng trường hợp lốp xe bị xì hơi. 
  • Xịt khô, thổi bụi cho xe: Những chiếc máy nén khí 12V công suất lớn còn được dùng để vệ sinh khô cho khoang máy, cabin, lọc gió,... của xe. 
  • Bơm bóng: Dùng để bơm khí cho bóng bay, bóng đá, phao bơi,...
  • Phun sơn xe: Một số dòng máy bơm hơi mini có thêm chức năng phun sơn. Vậy nên khi đi mua máy các bạn cần chú ý để mua đúng loại có chức năng mà mình cần nhé.
  • Bắn đinh, ghim: Khi máy có áp lực khí đủ lớn thì có thể hỗ trợ bắn đinh, ghim lên trên bề mặt tường, gỗ,... Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

=>> Xem thêm: Bơm lốp xe máy bao nhiêu kg? Bảng áp suất lốp xe máy 2023

Lưu ý khi sử dụng máy nén khí mini 12v

Máy nén khí 12v được các gia đình sử dụng rất nhiều hiện nay bởi mang đến nhiều tiện lợi. Để đảm bảo sự an toàn và độ bền cho máy thì các bạn cần chú ý những điều sau đây:

  • Đặt máy ở nơi khô ráo, thông thoáng và không có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Thiết bị sử dụng nguồn điện 12V nên khi muốn dùng nguồn điện 220V thì phải bổ sung thêm bộ chuyển đổi nguồn điện để tránh bị chập cháy máy.
  • Máy nén khí nhỏ nên người dùng không thể bơm hơi quá 8 kg. Vậy nên các bạn cần phải cân nhắc các loại lốp xe hay vật dụng khác để bơm cho lốp lớn, tránh gây quá tải cho máy.
  • Thường xuyên vệ sinh cho máy vì bụi bẩn bám vào có thể làm giảm công suất hoạt động.

Đại lý PP máy nén khí mini 12V trên toàn quốc

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đại lý phân phối máy nén khí mini 12V giá rẻ, chất lượng khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Điện máy Hoàng Liên là đơn vị chuyên phân phối các loại máy bơm hơi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Máy bơm hơi mini 12v chính hãng được nhiều người lựa chọn

Máy bơm hơi mini 12v chính hãng được nhiều người lựa chọn

Quý khách hàng mua máy bơm hơi 12V tại Điện máy Hoàng Liên sẽ nhận được: 

  • Các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, tem nhãn đầy đủ để các bạn xác minh về chất lượng và nguồn gốc. 
  • Nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau để các bạn chọn lựa được model phù hợp với nhu cầu nhất.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm ưng ý.
  • Giá máy máy bơm hơi mini 12v cực tốt bởi đơn vị nhập trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất, không qua trung gian.
  • Cam kết thời gian bảo hành theo nhà sản xuất
  •  Nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra vào các dịp lễ để tri ân cho các khách hàng.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả rõ ràng.

Như vậy, qua những thông tin bên trên chắc chắn các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy bơm hơi mini 12V để đưa ra quyết định mua hàng cho chính xác. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm dòng máy nén khí 24V khi muốn bơm hơi cho các loại lốp xe nặng hơn 8kg. Nếu các bạn có thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn mua hàng thì hãy liên hệ tới số hotline: 0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 để được nhân viên của Điện máy Hoàng Liên tư vấn chi tiết.

Đánh giá Máy bơm hơi mini 12V