Không tìm thấy sản phẩm

Bột rửa xe không chạm được sử dụng phổ biến tại nhiều tiệm rửa xe chuyên nghiệp nhờ khả năng tẩy rửa siêu nhanh, siêu sạch cùng giá thành hợp lý. Để hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm cũng như cách sử dụng bột rửa xe không chạm quý bạn đọc hãy theo dõi các nội dung thông tin dưới đây.

Bột rửa xe không chạm là gì?

Bột rửa xe không chạm thực chất là hóa chất rửa xe dạng bột, khi sử dụng sẽ được pha với nước theo tỷ lệ quy định. Loại bột này có tác dụng làm mềm bùn đất, bụi bẩn bám trên các phương tiện như xe máy, ô tô nhanh chóng.

Bột rửa xe không chạm là hóa chất rửa xe dạng bột

Bột rửa xe không chạm là hóa chất rửa xe dạng bột

Bột rửa xe này thường được đóng gói như các loại bột giặt thông thường. Cho nên, khi sử dụng người dùng cần phải cẩn thận để không bị dính nước hay rơi rớt làm lãng phí.

Ưu - Nhược điểm của bột rửa xe không chạm

Ưu điểm

  • Sử dụng bột rửa xe bọt tuyết không chạm giúp quá trình rửa xe rút ngắn, không mất quá nhiều công sức cọ rửa. Người dùng chỉ cần phun trực tiếp dung dịch được pha trộn lên xe, chờ vài phút để vết bẩn mềm, rồi phun rửa lại bằng nước sạch là xe đã sạch sẽ.

Bột rửa xe không chạm có nhiều ưu điểm vượt trội

Bột rửa xe không chạm có nhiều ưu điểm vượt trội

  • Cơ chế hoạt động của bột rửa xe không chạm là tách vết bẩn, thời gian chất tẩy bám lại trên bề mặt xe chỉ từ 40s - 60s, nên không làm ảnh hưởng đến độ bền của xe.
  • Các sản phẩm bột rửa xe không chạm được kiểm nghiệm với nồng độ kiềm thấp, nên không gây tổn hại cho xe cũng như da tay của người dùng. Đây cũng là ưu điểm vượt trội hơn hẳn của loại bột rửa xe này so với các dung dịch tẩy rửa thông thường.

Nhược điểm

  • Khi sử dụng loại bột này trong các tiệm rửa xe, gara chuyên nghiệp cần phải có phải có máy rửa xe áp lực cao áp, bình phun và súng phun bọt tuyết.
  • Hóa chất rửa xe ở dạng bột nên dễ bị vón cục và ẩm nếu bạn không biết cách bảo quản.

Bột rửa xe không chạm loại nào tốt?

Dưới đây là top bột rửa xe không chạm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Bột rửa xe không chạm Lavado

Bột rửa xe Lavado là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ. Bột dễ tan trong nước, tạo nhiều bọt, bám bề mặt tốt, giúp làm mềm vết bẩn nhanh chóng.

Bột rửa xe không chạm Lavado

Bột rửa xe không chạm Lavado

Ngoài khả năng tẩy rửa hiệu quả, sản phẩm còn giúp bảo vệ, tăng độ sáng bóng cho xe. Hạn chế tối đa khả năng làm xước sơn xe, không gây kích ứng hay bong tróc da tay.

Một gói bột rửa xe không chạm Lavado 500gram có thể sử dụng và làm sạch từ 25 - 30 xe ô tô 4 chỗ.

Giá tham khảo: 55.000 đồng

Bột rửa xe không chạm OPS

Bột rửa xe OPS được sản xuất theo công nghệ của Thụy Sỹ với khả năng làm sạch bề mặt xe lên đến 90%. Để tăng hiệu quả xịt rửa xe, người dùng nên kết hợp sử dụng bột rửa xe không chạm với bình tạo bọt tuyết, súng rửa xe…để tăng hiệu quả làm sạch, rút ngắn thời gian rửa xe.

Giá tham khảo: 50.000 đồng

Bột rửa xe không chạm OPS

Bột rửa xe không chạm OPS

Bột rửa xe không chạm Ventek

Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc nên bột rửa xe không chạm Ventek cho khả năng tẩy rửa vượt trội. Sản phẩm có độ pH = 14 nên có khả năng tẩy rửa mọi vết bẩn cứng đầu như bùn đất bám lâu ngày, dầu mỡ….

Bột rửa xe không chạm Ventk

Bột rửa xe không chạm Ventk

Khi sử dụng bột Ventk sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 50% thời gian rửa xe so với cách rửa truyền thống.

Giá tham khảo: 69.000 đồng

Bột rửa xe không chạm Max1

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu, có khả năng bóc tách bùn đất, bụi bẩn trên xe nhanh chóng mà không cần cọ rửa. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, dễ chịu; độ pH ở mức quy định nên an toàn cho sơn xe và người sử dụng.

Giá tham khảo: 65.000 đồng

Bột rửa xe Max1

Bột rửa xe Max1

Bột rửa xe không chạm Kocu

Sử dụng bột rửa xe không chạm Kocu vừa giúp bạn tiết kiệm điện nước, sức lực mà vẫn có thể làm sạch hiệu quả đạt tới 90%. Đặc biệt thành phần của bột rửa xe này chủ yếu là chất đánh bóng, có độ PH đạt chuẩn trung tính…nên không làm hại đến da tay và lớp sơn xe.

Giá tham khảo: 75.000 đồng.

Bột rửa xe không chạm Kocu

Bột rửa xe không chạm Kocu

Hướng dẫn cách pha bột rửa xe không chạm

Trên bao bì bột rửa xe không chạm, các nhà sản xuất thường in kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết. Do đó, trước khi tiến hành pha bột rửa xe, bạn cần đọc thật kỹ để pha sao bột rửa xe sao cho cho phù hợp nhất.

Pha bột rửa xe theo các thiết bị sử dụng

Pha bột rửa xe theo các thiết bị sử dụng

Ngoài ra, tỷ lệ pha bột rửa xe không chạm còn phụ thuộc vào từng loại thiết bị bạn sử dụng cụ thể:

Thiết bị Cách pha bột rửa xe
Bình bọt tuyết mini Tỷ lệ pha 1: 8 ( 1 túi bột 100gr : 8 lít nước)
Bình bọt tuyết công nghiệp Tỷ lệ pha 1:30 (1 túi bột 500gr : 30 lít nước)
Máy rửa xe tự động Tỷ lệ pha 1: 25 ( 1 túi bột 500gr : 25 lít nước)

Lưu ý cần biết khi sử dụng bột rửa xe không chạm

  • Pha bột rửa xe theo đúng tỷ lệ nhà sản xuất đưa ra, không nên pha bột rửa xe quá loãng hoặc quá đặc sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch. Trường hợp xe quá bẩn hoặc bám bụi lâu ngày thì có thể tăng tỷ lệ pha lên một chút.

Không nên pha bột rửa xe quá loãng ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch

Không nên pha bột rửa xe quá loãng ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch

  • Sau khi sử dụng xong phải buộc chặt miệng túi, bảo quản hóa chất tại nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời khiến hóa chất bị ẩm, dễ vón cục.
  • Nên phun dung dịch sau khi đã pha lên thiết bị cần rửa, không để quá lâu.
  • Tránh để bột bắn vào mắt, mũi, miệng…để xa tầm tay trẻ em để tránh sự cố không mong muốn

Địa chỉ bán bột rửa xe không chạm chính hãng, giá tốt

Mua bột rửa xe không chạm mua ở đâu giá tốt, chất lượng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn sở hữu sản phẩm này.

Hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối bột rửa xe không chạm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… Do đó, người dùng có thể dễ dàng tìm được cho mình địa chỉ mua hàng thuận tiện cho mình.

địa chỉ phân phối các loại bột rửa xe không chạm uy tín

Hoàng Liên - địa chỉ phân phối các loại bột rửa xe không chạm uy tín

Điện máy Hoàng Liên - địa chỉ phân phối các loại bột rửa xe không chạm uy tín

Tuy nhiên, để mua được bột rửa xe không chạm tốt nhất người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao như Điện máy Hoàng Liên. Đây là đơn vị cung cấp các loại bột rửa xe không chạm và nước rửa xe không chạm đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Điện máy Hoàng Liên còn phân phối các thiết bị, dụng cụ rửa xe như: máy rửa xe, bình phun bọt tuyết,...Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất có đầy đủ hóa đơn giấy tờ chứng minh nguồn gốc, giá thành phải chăng. Cùng với đó là chế độ bảo hành tốt, phục vụ tận tình, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến trải nghiệm mua sắm tại đây.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua bột rửa xe không chạm hay thiết bị rửa xe đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới Điện máy Hoàng Liên  qua số hotline 0989.937.282 - 0987.779.682 - 0964.593.282 để được chuyên viên tư vấn miễn phí.

Đánh giá Bột rửa xe không chạm